Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói

DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ TRỌN GÓI

Gặp khó khăn về THUẾ, nhấc máy và GỌI: 0936258686
Chúng tôi thấu hiểu bạn:
Khi thành lập doanh nghiệp, hầu hết chủ doanh nghiệp chỉ quan tâm đến vấn đề DOANH THU và LỢI NHUẬNcủa công ty. Làm sao để công ty có Doanh Thu, làm sao để công ty có Lợi Nhuận, làm sao để hoạt động kinh doanh của công ty có Quy Trình, làm sao để lo được phúc lợi và đời sống của nhân viên… Và trong muôn vàn mối lo toan đó, bạn QUÊN hoặc KHÔNG BIẾT rằng doanh nghiệp có rất nhiều nghĩa vụ phải thực hiện với CƠ QUAN THUẾ.
GỌI NGAY 0936258686 – ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN
Bạn có thể đã gặp phải, hoặc bạn chưa gặp phải nhưng đã nghe những câu chuyện của những người chủ doanh nghiệp khác.
+ Doanh nghiệp thuê nhân viên kế toán tổng hợp, vừa làm nội bộ, vừa làm thuế. Nhưng bạn ham rẻ, thuê nhân viên lương 5-7 triệu/tháng, thậm chí sinh viên mới ra trường. Kinh nghiệm chưa có, chuyên môn chưa sâu, nghiệp vụ chưa vững vàng. Làm một thời gian ở doanh nghiệp rồi họ nghỉ việc, để lại cho bạn những khoản/vụ việc tồn đọng thuế. Đến kỳ, cơ quan thuế đến thanh tra/kiểm tra, doanh nghiệp mới phát hiện ra kế toán mình có rất nhiều những sai sót, và phải chịu những khoản phạt lên đến 20 triệu – 30 triệu – 50 triệu và thậm chí là hàng trăm triệu.Ngoài ra, còn dẫn đến mã số thuế bị khóa, doanh nghiệp không xuất được hóa đơn, bị đối tác nghi ngờ, hoạt động kinh doanh bị gián đoạn…
+ Doanh nghiệp khác, chồng là giám đốc, vợ là kế toán trưởng. Nhưng bản thân kế toán trưởng cũng chưa phải là một người cứng chuyên môn, giỏi nghiệp vụ. “Kế toán trưởng” của bạn chỉ đơn giản là tay hòm chìa khóa, là người để bạn yên tâm giao quản lý tiền nong công ty. Còn những phát sinh liên quan đến cơ quan thuế, cách hạch toán sổ sách, viết hóa đơn GTGT sao cho chuẩn, thì đâu phải ai cũng làm CHUẨN cho bạn được. Khi có phát sinh, khi có thanh tra thuế đến kiểm tra, và doanh nghiệp LẠI BỊ PHẠT THUẾ. Lỗi không phải do người trong công ty CỐ TÌNH GÂY THIỆT HẠI, mà lỗi là do không có chuyên môn, chưa có kinh nghiệm.
Và hôm nay, bạn đã có mặt ở đây, gặp gỡ chúng tôi, Kế toán MNA Star – một đơn vị dịch vụ kế toán chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm, có sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành, đã xử lý hàng trăm vụ việc với cơ quan thuế. Với triết lý kinh doanh “chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm”, xử lý chính xác nghiệp vụ chuyên môn thuế, chúng tôi sẽ xử lý từ A đến Z các vấn đề kế toán thuế cho doanh nghiệp. Giờ đây, BẠN đã có thể hoàn toàn yên tâm, khi có 1 CHUYÊN GIA THUẾ đồng hành cùng bạn, phục vụ bạn => Để bạn thực sự yên tâm và tập trung vào mảng kinh doanh cốt lõi.
• Công việc CHÚNG TÔI làm hàng tháng, quý cho Doanh Nghiệp:
– Hàng tháng đến Doanh nghiệp nhận chứng từ
– Phân loại, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của chứng từ gốc kế toán. 
– Lập tờ khai thuế GTGT
– Kê khai thuế GTGT hàng tháng, quý, nộp thuế GTGT hàng tháng, quý
– Lập tờ khai báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thàng tháng, quý.
– Tư vấn cân đối số thuế phải nộp cho Doanh nghiệp
– Nộp tờ khai, thuế đúng hạn.
– Nhập dữ liệu các nghiệp vụ phát sinh
• Công việc cuối năm tài chính:
– Xây dựng hệ thống sổ sách theo đúng chuẩn mực
– In sổ sách và bàn giao lại cho công ty.
– Lập quyết toán thuế TNCN
– Lập quyết toán thuế TNDN
– Lập báo cáo tài chính

SHARE THIS

0 nhận xét: